Sáng ngày 29/5/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên Ninh Thuận năm 2022 tại điểm thi Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn – Tp. Phan Rang – Tháp Chàm với sự tham gia của 20 thí sinh có thành tích xuất sắc, đạt kết quả cao nhất trong 4 tuần thi (Bảng Học sinh: 12 em; Bảng Sinh viên: 8 em): THPT Phan Chu Trinh (huyện Ninh Hải); THPT Tháp Chàm, THPT chuyên Lê Quý Đôn, THPT Nguyễn Trãi (Tp. Phan Rang – Tháp Chàm); THPT Nguyễn Du (huyện Ninh Sơn); Trường Đại học Nông lâm PH Ninh Thuận, Trường CĐ nghề Ninh Thuận.
Quang cảnh Vòng chung kết cấp tỉnh
Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên Ninh Thuận năm 2022
Thí sinh tham gia Vòng Chung kết cấp tỉnh trải qua 2 phần thi: Phần thi trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi trong vòng 10 phút và phần thi thuyết trình với các chủ đề được xây dựng theo dạng thức bài thi IELTS giản lược với nội dung là tiếng Anh thường thức và một số kiến thức về lịch sử, văn hoá, xã hội: Việc sử dụng Internet (The use of the Internet); Mạng xã hội (Social networking); Công việc tình nguyện (Volunteer work); Việc học tiếng Anh (Learning English); Học tập suốt đời (Lifelong learning); Đặc điểm kinh tế - văn hóa và lịch sử của Ninh Thuận (Economic, cultural and historical features of Ninh Thuan); Môi trường (Environment); Cách sống/Lối sống (Lifestyle); Đại dịch Covid – 19 (Covid-19 pandemic)…
Quang cảnh Vòng chung kết cấp tỉnh
Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên Ninh Thuận năm 2022
Thông qua cuộc thi nhằm giúp học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh, có cơ hội nâng cao vốn kiến thức đã học, hình thành kỹ năng học tập và ôn luyện tiếng Anh mỗi ngày.
đồng chí Lưu Xuân Vũ – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn: tặng quà lưu niệm cho các thí sinh tham dự
vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên Ninh Thuận năm 2022
Kết thúc Vòng thi cấp tỉnh, Ban Tổ chức sẽ chọn 01 thí sinh Bảng Sinh viên và 01 thí sinh Bảng Học sinh đạt giải Nhất để tham gia Vòng chung kết toàn quốc.
|