|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Đoàn - Hội - Đội trong tỉnh
|
|
|
Huyện Đoàn Ninh Hải bàn giao công trình vui chơi cho thiếu nhi năm 2020 |
|
Monday, 06 January 2020 10:08 AM |
|
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020. Sáng ngày 03/01/2020 Hội đồng Đội xã Phương Hải đại diện Hội đồng Đội huyện bàn giao công trình sân bóng đá, tạo sân vui chơi cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Phương Cựu 3, xã Phương Hải. |
Đại diện Hội Đồng đội xã Phương Hải trao tặng công trình cho trường Tiểu học Phương Cựu 3
Tổng chi phí thực hiện công trình trị giá hơn 10 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ phong trào kế hoạch nhỏ của Hội đồng đội huyện và công đóng góp của đoàn viên, đội viên xã Phương Hải. Công trình được bàn giao đưa vào sử dụng sẽ góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi, qua đó giúp các em thiếu nhi phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần để trở thành những công dân có ích trong tương lai.
|
Nguồn: Huyện Đoàn Ninh Hải |
|
Bài cùng chuyên mục |
- Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận đối thoại với đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
- Bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn, Hội, Đội năm 2022
- TUỔI TRẺ NINH THUẬN ĐỒNG LOẠT RA QUÂN NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN VÌ VĂN MINH ĐÔ THỊ NĂM 2022
- Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2022)
- Tập huấn công tác hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn
- BIỂU TRƯNG CHÍNH THỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH NINH THUẬN LẦN THỨ VII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027
- Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông
- Trao giải thưởng Hội thi Tin học trẻ tỉnh Ninh Thuận lần thứ XIX năm 2022.
- Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ngày hội Văn hóa, văn nghệ, thể thao Thanh niên dân tộc thiểu số năm 2022
- Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Vòng chung kết cấp tỉnh Hội thi Olympic Tiếng Anh trong học sinh, sinh viên Ninh Thuận năm 2022.
|
|
|
|
|
|